Marquee Tag - http://www.marqueetextlive.com

Sunday, March 23, 2008

Kamsahamnida

taus-puso po akong nagpapasalamat sa mga bumati at nakaalala sa aking kaarawan:

sa aking asawa (asawa daw? =p) na si Roel at anak na si Frances
sa aking mahal at makulit na madir, Mama
pasaway kong kapatid
tita Minda
ate Donna
Allan S.
Demz
mareng Rej
Selle
Patit
Grace
Rod
ninang Gunding
sa forum mates kong sina ate Winnie and ate Heidi
kuya Louie
Coco
Carl
mareng Patty
kuya Sonny
ate Lourdes
Ivy Orijola
Chelle
ditse Iza
at sa mga kamag-anakan ko na nasa 'pakain' ng tito ko kagabi


pasensya sa mga hindi ko nabanggit... maaaring nakaligtaan ko lang... salamat na rin. =D


** sa mga nagpahabol po kanina ng pagbati, maraming salamat.. =D
Maricar Anaya-Dee
kuya Audie
Julie Cordero-Queja
Louie Alvarez
si bessy, Zen Batalla
ate Bernz, pinsan ng asawa ko
Carina

No comments: