Marquee Tag - http://www.marqueetextlive.com

Monday, March 3, 2008

jaded

matapos maubusan ng mapapanood (ng Gong Yoo), kung anu-ano na dina-download ko at sinasalihan kong online forums.. BORED NA TALAGA AKO!!

kahapon, nagpunta kami ng Festival Mall.. nag-grocery sa shopwise, nag-merienda sa McDo, 3rd flr at nag-playarea sila France at Macoy, syempre ako ang julalay sa loob. we tried this playarea sa 3rd floor.. may bayad ang julalay dun... kasi kung bababa pa kami.. malamang mas maraming bata dun kahit 2 na yung playarea sa ground floor. for a change, we tried it na lang. enjoy ung pamangkin ko kakahabol ng bola at 1st time nya. si ineng ko naman eh lagi na lang nasa slide.




ang daming kong hindi nagawa nun... balak ko pa naman sanang bumili ng DVD-Rs, bumili ng battery for our cordless phone, mag-window shopping, etc. kainis! pa'no mainit ang ulo ko at nakikisabay sa init ng ulo ko yung asawa ko. hay. gusto ko tuloy bumalik ng ako lang.

No comments: