Marquee Tag - http://www.marqueetextlive.com

Sunday, March 11, 2007

Hand-me-down

May 2006, my cousin hand-me-down her daughter's "pinaglakihang" baby clothes and some toys. T'was almost 2 big balikbayan boxes. Some clothes are kept kasi di na kasya sa anak ko noon.. yung iba naman binigyan ko yung kasama namin dito at yung tita nya. I was planning pa nga to give some sa mga kakilala kong buntis or may baby pa. Buti na lang at tinamad akong "mamigay." Coz now na buntis yung pinsan ko sa 2nd baby nila, I told her that I'm very willing to give back the baby clothes she gave me then.

Here are some of the items I gave back:


shoes

carrier

dresses, socks, bibs, hats, jackets, shirts

and the 1-pc. suit for babies

It was not an issue for me.. parang naghihiraman kami pero sila ang bumili. hehehe. Ang laki rin ng natipid ko, coz hindi ako bumibili ng mga damit panlabas ng anak ko. Problema ko pa rin ang storage for the clothes na malalakihan na ng anak ko. I keep it muna, baka sakaling hingin din. hehehe.

Thanks ate for letting me "borrow" these clothes. =>

No comments: