Marquee Tag - http://www.marqueetextlive.com

Thursday, December 14, 2006

Thoughts..

Last night, I finished doin' our barkada blog.. trip kong gumawa. Ganun ata talaga kapag walang magawa ang isang housewife. Extension to boredom din siguro at para ma-update din ako.

The next thing I did is to album some of the Frances's photos and captioned it. Mahirap kasi kung matambakan, kasi hindi ko na maaalala ang mga nakunan. Seeing my daughter's pictures, I can say is - time flies so fast.

I thank God for the gift of life he gave me. I love my daughter so much. Ang sarap ng feeling na maging ina. It's true na once maging mommy ka na, lalo mong maa-appreciate ang yong mama. That's what I felt nung ipanganak at inaalagaan ko si Frances. I just pray na sana ang maging relationship namin when she grow up is best friends para she can tell me anything especially her lovelife. I want to be a cool mom.. not soo strict but not soo lenient.

No comments: