Marquee Tag - http://www.marqueetextlive.com

Monday, June 4, 2007

tell me, honestly

A.) About you

Mayabang ka ba or humble?
= humble po, i think

Are you a smoker?
= no

Madalas ka bang uminom kasama mga barkada mo?
= yes, before i got married

Have you tried cheating your own parents?
= opo, strict ksi esp. si mama

What about your bf/gf?
= balak ko nun but it didn't happen

Sino madalas mong kaaway ngayon?
= ang pasaway kong bro!!!

Do you believe in GOD 100%?
= yes, because of Him I have France and my family

Anong pinaka-worst 2 things na ginawa mo?
= cursing a person kpag galit
= (isip pa ako 1)

Teacher’s pet ka ba?
= no, hindi ako sipsip eh..

Nasubukan mo na bang makipag-away sa harap ng maraming tao?
= opo

How about shoplifting?
= hindi po malikot ang kamay ko

Mahilig ka ba sa mga DARE?
= nope... napapasubo ka sa ganyan

Ano pinaka-worst na nagawa mo sa isang tao?
= yun nga ang isumpa ang taong nakaaway

Can you control your temper?
= minsan... pero kapag napuno na... lagot na!

B.) Family

Sino madalas mo lapitan kapag may prob ka?
= kung financial, si mama at mga tita.. pero kung emotional, diary ko... kaya nga naiipon ang sama ng loob ko

Lagi mong kaaway sa bahay?
= si pasaway na bro!!!!

Kahit kaaway mo sya, mahal mo pa rin ba sya?
= hhmm... kung pwede nga lang pumili ng kapatid... papalitan ko sya!!!

May prob ka ba sa family ngayon?
= hhmm... maliit lang naman

Nag-away na ba kayo ng parents mo?
= yes

Sino pipiliin mo family or lover?
= family

Iniyakan ka na ng mom or dad mo? At bakit?
= kasi may bf na ako nun eh ayaw pa...

Minsan, naiisipan mo bang mag-layas?
= hindi naman

Jealous ka ba sa bro/sis mo in someways?
= hindi... inis pa minsan ako sa treatment sa kanya

C.) Friendship

Sino mas kakampihan mo friend or lover?
= wala

May mga friends ka bang B.I.?
= wala naman po...

May financial prob ang friend mo, willing ka bang tumulong?
= kung kaya ng budget ko...

Ano gagawin mo kapag nalaman mo na yung bestfriend mo, may gusto sa bf/gf mo?
= eh kung type sya ng bf ko eh di sila na lang baka magka-gaguhan pa..

Siniraan ka ng friend mo sa buong campus?
= wala naman pong ganun

Pinagpalit ka ng kaibigan mo sa new classmate nyo?
= ???

Nalulunod ang isang bestfriend at family mo, ano gagawin mo? Sino ililigtas mo?
= both syempre...

Nagselos ka na sa bestfriend mo dahil feeling mo sya na lang lagi?
= no

Nalaman mong pina-plastic ka lang pala ng mga kaibigan mo?
= eh di sad ako... lalayo na ako sa kanila

Nasangkot bestfriend mo sa isang krimen gusto niya iligtas mo sya.
= recommend ako lawyer... recommend lang, sya bayad

No comments: