Marquee Tag - http://www.marqueetextlive.com

Tuesday, May 5, 2009

walang bago..

tinatamad akong magblog lately... kasi wala akong mailagay... walang happenings... walang bago... bisi-busy-han lang ako dito sa harap ng computer

ito about school ni Ineng..




food, yummy!



may nag-birthday na classmate nya sa school



star =)


may mga paintings din siya, tinatamad lang akong kunan yun..



pic from ditse's cp



last May 1 pala, nagsession dito ang mga agents ni Roel.. tapos nung May 2 naman pa-birthday ni ninong Coco sa tropa, session at kain as usual. di natuloy yung barkada annual swimming namin, di rin kasi napag-uusapan ng maayos eh.



kanina, before 1pm nasa bangko na ako, ang haba ng queuing.. imagine #96 palang eh #149 ako. by 2:30pm #126 palang... grabe talaga ang gobyerno, uber bagal! pathetic! kabwiset! ggrrr! past 3pm na ako nakaalis dun eh may pupuntahan pa akong dalawa pang bangko... buti na lang 4:30pm ang closing nung isa kaya umabot pa ako. mission accomplished din ako kahit paano.

tapos, meron dung nanay na katabi ko, #150+ sya.. lumipat sya ng upuan eh.. tapos nung makatabi ko ulit, aba #120+ na sya! naki-usap ata sa guard na palitan number nya. unfair kasi yun sa mga tulad kong nagtyagang naghintay! hmpf!

1 comment:

chieru said...

dapat nagwala ka dun! hehehe, kala mo kaya kong gawin eh no.