Marquee Tag - http://www.marqueetextlive.com

Monday, June 23, 2008

HS survey =)

gusto ko lang i-share ito dito..

1. Anong section ka nung 4th year?
- hope

2. Sinong palagi mong kasama pag lunch?
- umuuwi ako (ata?)

3. Anong unang subject mo?
- physics ata un

4. Sinong paboritong teacher mo?
- sori to say, wala

5. Ilang subjects meron ka nun?
- 10+ ata

6. May mga nakaaway ka ba? Bakit?
- sad to say meron, pero hindi ko naman nakasagutan... bigla na lang kasing nagbago yung taong un... servicemate p namin... hanggang ngayon nga eh deadma sya... ewan ko b...

7. Kumusta naman ang JS nyo?
- sa quadrangle lang.. boring

8. Kung lalaki ka, may hindi ka ba naisayaw na gusto mong isayaw? Kung babae ka, may gusto ka bang magsayaw sayo na hindi ka isinayaw?
- wala naman

9. Sino yun?
- wala

10. Sino pinaka crush mo nung 4th year?
- classmate ko.. secret

11. Bakit mo sya naging crush?
- ganda ng kulay ng mata eh.. yun lang

12. My naging gf/bf ka ba?
- MU lang nung junior year

13. Most unforgettable moment nung 4th year?
- basta buong senior year ko... dami eh

14. Sino pinaka matalino sa classroom nyo?
- pantay-pantay ang lahat sa room namin

15. Sino pinakamaganda? Pinakagwapo?
- as i've said, pantay-pantay kami =D

16. Sinong teacher ang pinaka mahilig magbigay ng homework?
- yung tamad pumasok sa kanila.. si bro. ador ata

17. Sino naman ang pinaka masipag magturo?
- si ms. allora

18. Eh pinakatamad magturo?
- yun nga ung nilagay ko sa #16

19. Madami ka bang kakilala?
- oo naman

20. Sikat ba ang school nyo?
- hindi ah...

21. Sinong valedictorian nyo?
- si sheryll nuque

22. Deserving ba sya?
- oo namn siguro... hindi ko naman kc classmate eh

23. Sino naman ang salutatorian?
- si mylene remolacio ata

24. May mga nang-away ba sayo?
- yun ngang sagot ko sa #6

25. Kung ibabalik ang high school days, anong gusto mong baguhin?
- wala

26. Mga lagi mong kasama?
- si daphne dungca

27. Nasubukan mo na bang mag cutting noon?
- nope ata

28. Eh ma-guidance?
- lalong hindi

29. Kilala mo ba gumawa ng survey na to?
- nope

30. Anong gusto mong sabihin sa gumawa ng survey na to?
- sa susunod medyo habaan mo pa... bitin eh

No comments: